Sự cố tại Khách sạn Vinpearl Phú Quốc

Bạn là Hướng dẫn viên du lịch của Công ty DreamTours, Công việc của bạn là hướng dẫn viên du lịch cho 20 khách đi tham quan Phú Quốc và Hà Tiên trong 3 ngày 2 đêm.

Đoàn của bạn ở khách sạn 4 sao Vinpearl Phú Quốc. Trong lúc bạn đang làm thủ tục trả phòng rời khách sạn để đoàn khởi hành đi đến địa điểm tiếp theo. Thì nhân viên của khách sạn đến cho biết tại phòng 612 của vị khách Quang M. bị mất đồ có giá trị lớn của Khách sạn. Đoàn của bạn chưa được rời đi. 

Bạn khá bất ngờ với tình huống này nhưng bạn là hướng dẫn viên du lịch, trưởng đoàn, Bạn sẽ xử lý ra sao?

Hãy chọn phương án bên dưới. 

Checkout Khách sạn

Tham khảo:  DTUmind - Trợ lý học tập Tích cực

Trao đổi với quản lý khách sạn những thông tin cần thiết về món đồ bị mất
Bỏ đoàn đi về không liên quan
Gọi khách và quản lý khách sạn ra đối đối chứng và tranh luận
Yêu cầu nhân viên khách sạn chứng minh khách trong đoàn mình lấy
Điện thoại về Công ty DreamTours nhờ người đến giải quyết

Map: XỬ LÝ TÌNH HUỐNG HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH (13)
Node: 108
Score:

reset

Logo đại học Duy Tân Logo trường Khoa học máy tính

DTUCase - Hệ thống Case study theo phương pháp PBL

Xem lại lộ trình của bạn

  • Sự cố tại Khách sạn Vinpearl Phú Quốc

Reminder

FINISH

Time is up

Debbuger window